Làm con dấu tại Bắc Kạn

dịch vụ làm con dấu lấy nhanh giao hàng tận nơi - gia công con dấu

Làm con dấu tại Bắc Kạn là nhu cầu tất yếu của bất cứ tổ chức hay doanh nghiệp nào trên địa bàn. Vì đâu đâu cũng cần làm việc với các loại giấy tờ cần xác nhận, chứng thực. Không chỉ vậy, ngày nay, nó còn trở nên cần thiết với mỗi cá nhân, cửa hàng, hộ kinh doanh. Vậy, khắc dấu có đắt không? Và làm con dấu tại Bắc Kạn ở đâu giá rẻ? Hãy để chúng tôi giúp bạn trả lời thắc mắc này!

Làm con dấu tại Bắc Kạn có những loại nào?

Con dấu có rất nhiều loại, phổ biến nhất là: dấu tên, dấu chữ ký, dấu chức danh, dấu vuông, dấu tròn, dấu tên công ty, dấu bản vẽ hoàn công, dấu ngày tháng năm, dấu thu/ chi tiền, dấu mã số thuế, dấu đã kiểm tra,…

Làm con dấu tại Bắc Kạn có đắt không?

Tùy vào mẫu mã, kích thước và nội dung mà mỗi loại dấu sẽ có giá khác nhau. Bên cạnh đó, một số đơn vị gia công nhỏ vẫn sử dụng công nghệ cũ trong khắc dấu đồi hỏi chi phí cao hơn, quá trình thực hiện lại tốn nhiều thời gian.

Tại Khắc dấu Thiên Thanh, chúng tôi đã đưa vào sử dụng công nghệ khắc laser tân tiến nhất. Đảm bảo sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn nhanh chóng, rõ nét, đúng kiểu dáng và mẫu mã yêu cầu. Đặc biệt là giá thành luôn rẻ nhất, chỉ từ 80.000đ/ dấu.

Làm con dấu tại Thiên Thanh có những ưu điểm gì?

  • Được tư vấn, định hướng cụ thể về con dấu, sao phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm chất lượng, cán dấu được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng.
  • Thời gian khắc dấu nhanh, được lấy luôn trong ngày với giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đi lại.
  • Khách hàng của Thiên Thanh sẽ được tư vấn những giải pháp phù hợp với nhu cầu về con dấu. Từ mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, màu mực, đến nội dung.
  • Chế độ bảo hành mặt dấu vĩnh viễn.
  • Có ưu đãi đối với các đơn hàng lớn.\
  • Giao hàng tận nơi, phí ship toàn quốc chỉ 20-30k.

Khắc dấu online Thiên Thanh – uy tín, chất lượng, lấy ngay

Khắc dấu Thiên Thanh với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh lực làm con dấu tại Bắc Kạn, cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. Bạn có nhu cầu đặt hàng và lấy dấu luôn trong ngày có thể đặt hàng với chúng tôi chỉ bằng một cuộc điện thoại.

Ngoài các con dấu phổ thông như dấu vuông, dấu tròn, dấu họ tên, dấu chữ ký, dấu bản vẽ hoàn công, chúng tôi còn thực hiện khắc dấu với các ngôn ngữ khác nhau như: dấu tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn,…

Cách thức đặt hàng

Bạn có nhu cầu làm con dấu tại Bắc Kạn lấy luôn trong ngày? Bạn đang tham khảo những địa chỉ uy tín khắc dấu giá rẻ? Vậy thì đừng bỏ qua cơ hội được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất của chúng tôi. Đến với Thiên Thanh, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa. Mời bạn đặt hàng qua:

Hotline/ Zalo: 0901.484.428

Chúng tôi cam kết mang đến những con dấu sắc nét, bền đẹp khi sử dụng. Khắc dấu chữ ký, dấu công ty, dấu mã số thuế, số điện thoại, dấu theo yêu cầu lấy liền trong ngày, nhanh chóng, giao hàng tận nơi với chất lượng vượt qua cả sự mong đợi!