Làm con dấu tại Bắc Giang

Làm con dấu để phục vụ công việc, giấy tờ đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu. Cũng chính vì thế, dịch vụ làm con dấu tại Bắc Giang đang ngày càng phát triển. Các đơn vị khắc dấu lần lượt ra đời để đáp ứng kịp xu thế của xã hội. Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, khách hàng thường có chung thắc mắc nên làm con dấu tại Bắc Giang ở đâu nhanh chóng, giá rẻ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu làm con dấu tại Bắc Giang

Hiện nay, con dấu là công cụ được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Không chỉ ở các cơ quan công quyền, cơ quan nhà nước, mà bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp hay cửa hàng, đại lý nào cũng cần đến nó.

Dịch vụ khắc dấu lấy ngay tại Bắc Giang cũng ngày càng đến gần hơn với khách hàng. Ngoài việc đáp ứng được nhu cầu cấp bách như con dấu bị gãy, hỏng, cần được thay thế tức thời. Thì việc tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cũng rất được lòng khách hàng.

Làm con dấu tại Bắc Giang lấy ngay có đắt không?

Đối với các cơ sở gia công nhỏ lẻ, họ sử dụng công nghệ cũ như khắc Polymer. Mỗi khi muốn sản xuất, họ phải gom đủ lượng hàng cần thiết mới có thể làm được. Điều đó không chỉ khiến mất thời gian chờ đợi của khách hàng, mà chi phí cũng sẽ cao hơn nếu bạn muốn làm riêng lẻ.

Đến với dịch vụ làm con dấu tại Bắc Giang của Thiên Thanh, bạn sẽ không phải lo nhận hàng chậm trễ hay bức xúc vì giá thành cao. Chúng tôi là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực khắc dấu. Luôn có sẵn máy móc và trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Thiên Thanh cam kết không nâng giá, không đội giá, vẫn đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Khắc dấu Thiên Thanh – địa chỉ làm con dấu tại Bắc Giang uy tín nhất

Khắc dấu Thiên Thanh là cơ sở uy tín, chuyên nhận khắc dấu lấy ngay, phục vụ mọi nhu cầu về dấu của quý khách. Bạn cần dấu lúc vào, chúng tôi phục vụ lúc đó, không kể loại dấu, mẫu mã, kích thước, màu mực hay nội dung,…

Chúng tôi nhận làm tất cả các loại dấu theo yêu cầu của khách hàng:

  • Khắc dấu tên, chữ ký, chức danh, tên tiếng Nhật.
  • Khắc dấu tròn, dấu vuông.
  • Khắc dấu tên công ty, tên cửa hàng.
  • Khắc dấu địa chỉ, số điện thoại.
  • Khắc dấu sao y bản chính.
  • Khắc dấu bán hàng qua điện thoại.
  • Khắc dấu ngày… tháng… năm.
  • Khắc dấu mã số thuế.
  • Khắc dấu đã thu/ chi tiền.
  • Khắc dấu bản vẽ hoàn công.
  • Khắc dấu đã kiểm tra.
  • Khắc dấu cô khen.
  • Khắc dấu theo yêu cầu,…

Vì sao bạn nên chọn Thiên Thanh để làm con dấu tại Bắc Giang?

Chất lượng đảm bảo

Khắc dấu Thiên Thanh là đơn vị ứng dụng thành công kỹ thuật khắc dấu laser mới nhất. Chúng tôi cam kết sử dụng cán dấu được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng như Shiny, Trodat, Colop,… Mặt dấu sử dụng chất liệu cao su không mùi, bền bỉ với thời gian.

Quy trình nhanh gọn

Đến với khắc dấu Thiên Thanh, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng, nội dung, màu mực,… phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Sau đó, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá cụ thể với khách hàng. Mặt dấu sau khi được chấp thuận sẽ được đưa lên máy khắc. Thành phẩm sau cùng được chúng tôi dán vào cán dấu phù hợp.

Quy trình làm con dấu tại Thiên Thanh hết sức nhanh gọn và chuyên nghiệp. ‘Bạn có thể đến tận nơi để nhận dấu, kiểm tra và đóng thử. Tuy nhiên, bên chúng tôi còn có dịch vụ nhận đặt hàng online. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong ngày. Như vậy bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi và công đi lại.

Thông tin đặt hàng

Quý khách có nhu cầu làm con dấu tại Bắc Giang, vui lòng liên hệ với Thiên Thanh để được tư vấn, hỗ trợ và phục vụ một cách chu đáo nhất:

Hotline/ Zalo: 0901.484.428