Làm con dấu đóng trên nilon giá rẻ, giao hàng toàn quốc

con dấu in lên túi nilong

Thông thường, chúng ta mới chỉ nghe đến con dấu được dùng để đóng lên công văn, giấy tờ,… Ít ai biết rằng, giờ đây người ta còn làm con dấu đóng trên nilon. Sản phẩm mang lại sự tiện dụng và nhanh chóng. Để biết con dấu này thú vị ở điểm nào và đặt hàng ở đâu uy tín, chất lượng, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ làm con dấu đóng trên nilon

Nhiều người phàn nàn việc những con dấu của họ đóng bị nhòe mực, dùng một thời gian ngắn đã hỏng và buộc phải bỏ đi. Đó là do bạn chưa chọn được chỗ uy tín để mua sản phẩm. Muốn biết nơi làm con dấu đóng trên nilon có tốt hay không, bạn cần căn cứ vào một số tiêu chí sau:

  • Tăm bông: đây là bộ phận tiên quyết đến chất lượng của sản phẩm. Một con dấu muốn đóng ra mực đều, đẹp, bám và sắc nét cần phải được sử dụng tăm bông chuyên dụng.
  • Mực: mực của con dấu tốt thường không phai, không trôi, có độ bám dính tốt và nhanh khô.
  • Uy tín của đơn vị làm con dấu: trên thị trường hiện có rất nhiều nơi quảng cáo dịch vụ làm con dấu đóng trên nilon. Nhưng nếu không tinh ý rất có thể bạn sẽ lựa chọn những nơi không có kinh nghiệm, sử dụng nguyên liệu chất lượng kém. Vì thế, hãy thật cẩn thận nơi để chọn mặt gửi vàng.

Làm con dấu đóng trên nilon ở đâu uy tín?

Thiên Thanh là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực làm con dấu đóng trên nilon. Chúng tôi chuyên nhận khắc tất cả các loại dấu theo yêu cầu. Từ dấu đóng trên giấy thông thường, đến các loại dấu đóng trên mọi chất liệu.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm có mặt trên thị trường khắc dấu, Thiên Thanh đã ứng dụng thành công kỹ thuật khắc dấu tân tiến nhất, cho ra các loại dấu đóng được cả trên bề mặt gỗ, carton, thủy tinh, nilon, kim loại,… Ngoài ra, Thiên Thanh còn tự hào là đối tác quen thuộc của các hãng dấu nổi tiếng như Shiny, Trodat, Colop,… Do đó, các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về mẫu mã, kích thước tiêu chuẩn, nội dung phù hợp.

Thiên Thanh – chuyên nhận làm con dấu đóng trên nilon

Đến với Thiên Thanh, bạn có thể đặt làm dấu thiết kế theo yêu cầu, hoặc tham khảo các mẫu hiện đang có sẵn. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình để hiện thực hóa ý tưởng của quý khách. Đảm bảo hàng đến tay bạn luôn nhanh nhất, đúng mẫu, đúng hẹn với giá rẻ nhất thị trường.

Nếu bạn lo lắng dấu đóng lên nilon khó bám, nhanh bay màu. Đó là khi bạn đến với những cơ sở kém chất lượng. Thiên Thanh cam kết mang đến cho bạn những con dấu sắc nét, đẹp, bền và không lem, không trôi màu mực.

Thông tin liên hệ làm con dấu đóng trên nilon

Nếu bạn lựa chọn Thiên Thanh là đơn vị làm con dấu đóng trên nilon, chỉ cần một cuộc điện thoại, bạn sẽ có tất cả những gì bạn cần ở một con dấu. Đội ngũ nhân viên sẽ chịu trách nhiệm tư vấn, thiết kế và gửi bản thảo cho bạn dễ hình dung về sản phẩm sau khi hoàn thành. Nếu khách hàng đồng ý với phương án, chúng tôi sẽ tiến hành khắc dấu ngay lập tức để đưa sản phẩm đến tay bạn một cách nhanh nhất!

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý khách. Nếu bạn có nhu cầu làm con dấu đóng trên nilon, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được khắc dấu nhanh chóng, giá rẻ:

Hotline/ Zalo: 0901.484.428