Con dấu tên cá nhân là gì? – Địa chỉ làm con dấu tên cá nhân uy tín hiện nay

Con dấu tên cá nhân ngày càng trở nên phổ biến và trở thành vật bất ly thân với nhiều cá nhân hiện nay. Để mọi người biết thêm về con dấu tên cá nhân, bài viết dưới đây cung cấp những thông tin hữu ích về vật dụng này cũng như địa chỉ làm con dấu tên cá nhân uy tín hiện nay.

1. Con dấu tên cá nhân là gì?

Con dấu tên cá nhân là con dấu thể hiện tên cá nhân yêu cầu khắc dấu (thông thường là những người có chức vụ, quyền hạn, thường xuyên phải ký các văn bản, giấy tờ pháp lý…), trong một số trường hợp, tùy theo yêu cầu của khách hàng, con dấu tên cá nhân còn thể hiện cả chức vụ, số điện thoại của cá nhân đó.

Con dấu tên cá nhân là trợ thủ đắc lực, giúp khách hàng giảm thiểu thời gian ký các giấy tờ và tăng tính chuyên nghiệp cho người sử dụng.

2. Cách thức làm con dấu tên cá nhân

Do con dấu tên cá nhân không có tính pháp lý, do đó để làm con dấu tên cá nhân, khách hàng cũng không phải cung cấp giấy tờ, tài liệu pháp lý như khi làm con dấu pháp nhân. Theo đó, khách hàng chỉ cần thực hiện:

  • Tìm kiếm một đơn vị khắc con dấu tên cá nhân uy tín trên thị trường;
  • Cung cấp thông tin (tên, chức vụ, số điện thoại…) mà khách hàng mong muốn thể hiện trên con dấu, lựa chọn chất lượng cán dấu, số lượng con dấu, màu mực, cách bố trí tên cá nhân trên con dấu….cho bên cung cấp dịch vụ làm dấu;
  • Nhận con dấu tên cá nhân từ bên dịch vụ làm dấu trong khoảng thời gian từ 1-2 ngày, tùy thuộc vào đơn vị làm dấu.

3. Địa chỉ làm con dấu tên cá nhân uy

Bạn đọc đang tìm kiếm một địa chỉ khắc dấu uy tín trên thị trường có thể tham khảo dịch vụ của Khắc dấu Thiên Thanh – một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ làm con dấu tên cá nhân hàng đầu trên thị trường.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Khắc dấu Thiên Thanh sẽ được cam kết bảo đảm các lợi ích sau:

  • Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, đảm bảo làm hài lòng mọi khách cả, kể cả các khách hàng khó tính.
  • Công nghệ khắc dấu laser hiện đại, đảm bảo mọi sản phẩm con dấu cung cấp đến khách hàng đều chất lượng, rõ ràng, sắc nét.
  • Giá thành cạnh tranh (luôn nhỏ 15%-20% so với giá dịch vụ tương ứng trên thị trường).

Trên đây là một số thông tin về con dấu tên cá nhân và địa chỉ làm con dấu tên cá nhân uy tín. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ làm con dấu tên cá nhân tại Khắc dấu Thiên Thanh, vui lòng tham khảo tại Website: khacdaugiasi.com.