Bật mí những điều có thể bạn chưa biết về con dấu tròn công ty

dấu công ty tnhh - dịch vụ làm con dấu cho công ty mới thành lập

Khắc Dấu Tròn Công Ty Tại TP.HCM – Hà Nội – 0901.484.428

Con dấu tròn công ty hay dấu pháp nhân là một vật dụng quen thuộc, phổ biến với các công ty. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu về con dấu tròn công ty. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích để các bạn có thể tham khảo.

  1. Con dấu tròn công ty là gì?

Con dấu tròn công ty là gì?

Con dấu tròn công ty là vật dụng mang tính định danh giúp chúng ta phân biệt công ty này với công ty khác, cụ thể thông qua những thông tin được thể hiện trên con dấu công ty như: tên doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở của doanh nghiệp.

Con dấu tròn công ty không chỉ được sử dụng trong các các văn bản nội bộ của doanh nghiệp mà còn được sử dụng trong các giao dịch với đối tác, bên thứ ba…để đảm bảo tính pháp lý cho giao dịch.

  1. Thủ tục làm con dấu tròn công ty

khắc con dấu lấy liền HCM - HÀ NỘI giao hàng tận nơi, chỉ sau 30p có ngay
khắc con dấu lấy liền HCM – HÀ NỘI giao hàng tận nơi, chỉ sau 30p có ngay

 

Thủ tục làm con dấu tròn công ty

Hiện nay, thủ tục làm con dấu tròn công ty đã được đơn giản hóa. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp một số thông tin cơ bản cho cơ quan có chức năng làm dấu và sẽ nhận con dấu sau 1 -2 ngày. Các thông tin tài liệu cần cung cấp bao gồm:

  • Bản sao chứng thực giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
  • Bản sao chứng thực biên bản họp, quyết định của công ty về việc làm con dấu, quy định về việc quản lý, sử dụng con dấu.
  • Thông tin về: số lượng con dấu, chất liệu cán dấu….

Bên cạnh đó, theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020, từ ngày 01/01/2021, doanh nghiệp không phải thực hiện thủ tục thông báo mẫu dấu đến phòng đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính, do đó doanh nghiệp sẽ không phải thực hiện thêm thủ tục thông báo tại cơ quan đăng ký kinh doanh như trước nữa.

  1. Làm con dấu tròn công ty ở đâu giá rẻ, uy tín?

Dấu tròn công ty tại Khắc Dấu Thiên Thanh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ là con dấu tròn công ty. Tuy nhiên, không phải đơn vị dịch nào cũng đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng con dấu cho khách hàng.

Là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ khắc dấu nhập khẩu, Khắc dấu Thiên Thanh luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ làm con dấu tròn công ty hàng đầu, nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng, doanh nghiệp bởi chất lượng con dấu và giá thành luôn thấp hơn 15-20% so với các đơn vị làm dấu khắc trên thị trường.

Trên đây là một số thông tin về con dấu trong công ty. Trường hợp muốn biết thêm về dịch vụ làm con dấu tròn công ty tại Khắc dấu Thiên Thanh, bạn đọc vui lòng tham khảo thêm tại website của công ty tại địa chỉ: khacdaugiasi.com hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0901.484.428 để được tư vấn chi tiết.